1. Tổng quan
Shantui SW150 là máy xúc đào bánh lốp cỡ trung, được thiết kế để hoạt động linh hoạt trong các môi trường đô thị, công trường xây dựng, và những nơi có yêu cầu di chuyển thường xuyên. Nhờ hệ thống bánh lốp thay vì bánh xích, SW150 có khả năng di chuyển nhanh chóng và tiết kiệm thời gian di chuyển giữa các địa điểm làm việc.
2. Đặc điểm nổi bật
-
✅ Động cơ Weichai mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ, phụ tùng sẵn có
-
✅ Hộp số, Cầu ZF sản xuất theo công nghệ KOMATSU nên có độ bền và độ ổn định rất cao
-
✅ Hệ thống thủy lực Linde đem đến khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, linh hoạt
-
✅ Di động cao: Nhờ hệ thống bánh lốp, máy phù hợp với công trình đô thị, ít gây hư hại mặt đường.
-
✅ Cabin hiện đại: Trang bị điều hòa, hệ thống điều khiển điện tử, tầm nhìn rộng, giúp người vận hành thoải mái và an toàn.
-
✅ Tiết kiệm nhiên liệu: Hệ thống thủy lực tối ưu, giúp vận hành mượt mà và giảm tiêu hao nhiên liệu.
-
✅ Bảo dưỡng dễ dàng: Thiết kế thân thiện cho việc bảo trì, thay thế phụ tùng thuận tiện.
-
✅ Tùy chọn đa dạng: Có thể lắp nhiều loại gầu và phụ kiện như búa phá đá, kìm phá bê tông, v.v.
3. Ứng dụng
-
Thi công đường giao thông, công trình đô thị
-
Đào móng, mương, rãnh
-
Làm việc trong khu dân cư hoặc khu vực có mặt bằng hạn chế
-
Công tác bốc dỡ vật liệu nhẹ
4. Kết luận
Shantui SW150 là lựa chọn hợp lý cho các nhà thầu cần một máy xúc đào cơ động, hiệu quả, dễ bảo trì và phù hợp với nhiều môi trường làm việc. Với giá thành cạnh tranh và hiệu suất ổn định, đây là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng trong phân khúc tầm trung tại nhiều thị trường đang phát triển.
Thông số kỹ thuật |
SW150 |
Trọng lượng vận hành (kg) |
14000 |
Động cơ |
WEICHAI |
Công suất (kW/rpm) |
129/2200 |
Thể tích gầu (m³) |
0.6 |
Kích thước (mm) |
7960*2528*3385 |
Lực đào tại gầu (kN) |
127 |
Lực đào tại cần (kN) |
92.5 |
Tốc độ quay toa (r/min) |
0-11.3 |
Tốc độ di chuyển (km/h) |
37/10 |
Chiều cao làm việc tối đa(mm) |
8755 |
Khoảng cách làm việc tối đa(mm) |
7950 |
Độ sâu đào tối đa (mm) |
4715 |
Tiêu chuẩn khí thải |
Eu II |